Page 2 - ครูศุภอักษร คูณอาจ
P. 2
แบบรายงานกิจกรรม
การบริหารจัดการชั้นเรียนให้มีคุณภาพ (Classroom management)
โดยใช้การศึกษาชั้นเรียน (Lesson Study) และแนวทางการสอน
แบบวิธีการแบบเปิด (Open Approach)
โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา
กิจกรรม: การพัฒนาสมรรถนะความสามารถในการคิดของผู้เรียนโดยใช้นวัตกรรม Lesson
Study ร่วมกับแนวทางการสอน วิธีการแบบเปิด (Open Approach)
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย รายวิชาภาษาไทย (ท 31102) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
กลุ่ม: ร่วมพัฒนาทักษะการคิด (Thinking Approach)
สมาชิกประกอบด้วย
๑) นายวิทยา อำพล ผู้อำนวยการสถานศึกษา ทำหน้าที่ Administrator
๒) ดร.ธีระนัน พิรุณสุนทร รองผู้อำนวยการสถานศึกษา ทำหน้าที่ Mentor
๓) ดร.นันทนา ลีลาชัย ครูเชี่ยวชาญ ทำหน้าที่ Expert
๔) นางศุภอักษร คูณอาจ ครูชำนาญการ ทำหน้าที่ Model Teacher
๕) นางเยาวเรศ ใจอ่อน ครูชำนาญการพิเศษ ทำหน้าที่ Buddy Teacher
๖) นางศศินันท์ ไชยพิมพ์ ครูชำนาญการพิเศษ ทำหน้าที่ Buddy Teacher
๗) สิบเอกคุณวุฒิ ภิรมย์ลาภ ครูชำนาญการพิเศษ ทำหน้าที่ Buddy Teacher
๘) นางวิไลลักษณ์ กุศลสูงเนิน ครูชำนาญการพิเศษ ทำหน้าที่ Buddy Teacher
๙) นางกาญจนา คิง ครูชำนาญการพิเศษ ทำหน้าที่ Buddy Teacher
ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๖๔
ิ
โรงเรียนมัธยมศึกษาเทศบาล ๓ “ยุติธรรมวทยา”
สังกัดสำนักการศึกษา เทศบาลนครสกลนคร
อำเภอเมืองสกลนคร จังหวดสกลนคร
ั
กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย