Page 33 - นวัตกรรม ดร.นันทนา ลีลาชัย
P. 33

๒๗

                                    เกณฑ์การประเมินผลผลงานกิจกรรมการอ่านสังเคราะห์ความร
                                                                                         ู้


                                                           คำอธิบายระดับคุณภาพ / ระดับคะแนน
                     รายการประเมิน
                                          ดีมาก (4)           ดี (3)            พอใช้ (2)        ปรับปรุง (1)
                  1. การเขียน         เขียนสังเคราะห์   เขียนสังเคราะห์ความรู้  เขียนสังเคราะห์ความรู้  เขียนสังเคราะห์
                      สังเคราะห์      ความรู้           ตามประเด็นจากเรื่องที่ ตามประเด็นจากเรื่องที่ ความรู้ตามประเด็น
                                                             ้
                      ความรู้ตาม      ตามประเด็นจากเรื่อง อ่านไดถูกต้อง            อ่านไดถูกต้อง    จากเรื่องที่อ่านไม่
                                                                                ้
                                            ้
                      ประเด็นจาก      ที่อ่านไดถูกต้อง   เป็นส่วนใหญ่      เป็นส่วนนอย        ถูกต้อง
                                                                                  ้
                      เรื่องที่อ่าน
                  2. การวิเคราะห์และ  วิเคราะห์และประเมิน วิเคราะห์และประเมิน  วิเคราะห์และประเมิน  วิเคราะห์และประเมิน
                    ประเมินการใช้     การใช้ภาษาจากสื่อ  การใช้ภาษาจากสื่อ  การใช้ภาษาจากสื่อ  การใช้ภาษาจากสื่อ
                    ภาษา              สิ่งพิมพ์และสื่อ  สิ่งพิมพ์และสื่อ   สิ่งพิมพ์และสื่อ   สิ่งพิมพ์และสื่อ
                                      อิเล็กทรอนิกส์ได ้  อิเล็กทรอนิกส์ได ้  อิเล็กทรอนิกส์ ได ้  อิเล็กทรอนิกส์ได้
                                                                                                   ้
                                      ถูกต้อง           ถูกต้อง เป็นส่วนใหญ่   ถูกต้องเป็นส่วนน้อย   ไม่ถูกตอง
                  3. การใช้ภาษาใน     ใช้ภาษาในการเรียบ  ใช้ภาษาในการเรียบ  ใช้ภาษาในการเรียบ  ใช้ภาษาในการเรียบ
                    การเรียบเรียง     เรียงข้อความได ้  เรียงข้อความได้ถูกต้อง  เรียงข้อความได้ถูกต้อง  เรียงข้อความได ้
                                                                        ่
                    ข้อความ           ถูกต้อง เข้าใจง่าย   เข้าใจง่ายเป็นส่วนใหญ  เข้าใจง่ายเป็นส่วนน้อย  ถูกต้องแต่เข้าใจยาก
                  4. การเสนอแนะ ใน    มีข้อเสนอแนะในการ  มีข้อเสนอแนะในการ  มีข้อเสนอแนะในการ  มีข้อเสนอแนะในการ
                     การนำไปใช้       นำไปใช้ใน         นำไปใช้ใน          นำไปใช้ใน          นำไปใช้ในชีวิต
                                      ชีวิตประจำวันได้ 4   ชีวิตประจำวันได้ 3   ชีวิตประจำวันได้ 2   ประจำวันได้
                                      ประเด็น           ประเด็น            ประเด็น            1 ประเด็น
   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37