Page 33 - นวัตกรรม ดร.นันทนา ลีลาชัย
P. 33
๒๗
เกณฑ์การประเมินผลผลงานกิจกรรมการอ่านสังเคราะห์ความร
ู้
คำอธิบายระดับคุณภาพ / ระดับคะแนน
รายการประเมิน
ดีมาก (4) ดี (3) พอใช้ (2) ปรับปรุง (1)
1. การเขียน เขียนสังเคราะห์ เขียนสังเคราะห์ความรู้ เขียนสังเคราะห์ความรู้ เขียนสังเคราะห์
สังเคราะห์ ความรู้ ตามประเด็นจากเรื่องที่ ตามประเด็นจากเรื่องที่ ความรู้ตามประเด็น
้
ความรู้ตาม ตามประเด็นจากเรื่อง อ่านไดถูกต้อง อ่านไดถูกต้อง จากเรื่องที่อ่านไม่
้
้
ประเด็นจาก ที่อ่านไดถูกต้อง เป็นส่วนใหญ่ เป็นส่วนนอย ถูกต้อง
้
เรื่องที่อ่าน
2. การวิเคราะห์และ วิเคราะห์และประเมิน วิเคราะห์และประเมิน วิเคราะห์และประเมิน วิเคราะห์และประเมิน
ประเมินการใช้ การใช้ภาษาจากสื่อ การใช้ภาษาจากสื่อ การใช้ภาษาจากสื่อ การใช้ภาษาจากสื่อ
ภาษา สิ่งพิมพ์และสื่อ สิ่งพิมพ์และสื่อ สิ่งพิมพ์และสื่อ สิ่งพิมพ์และสื่อ
อิเล็กทรอนิกส์ได ้ อิเล็กทรอนิกส์ได ้ อิเล็กทรอนิกส์ ได ้ อิเล็กทรอนิกส์ได้
้
ถูกต้อง ถูกต้อง เป็นส่วนใหญ่ ถูกต้องเป็นส่วนน้อย ไม่ถูกตอง
3. การใช้ภาษาใน ใช้ภาษาในการเรียบ ใช้ภาษาในการเรียบ ใช้ภาษาในการเรียบ ใช้ภาษาในการเรียบ
การเรียบเรียง เรียงข้อความได ้ เรียงข้อความได้ถูกต้อง เรียงข้อความได้ถูกต้อง เรียงข้อความได ้
่
ข้อความ ถูกต้อง เข้าใจง่าย เข้าใจง่ายเป็นส่วนใหญ เข้าใจง่ายเป็นส่วนน้อย ถูกต้องแต่เข้าใจยาก
4. การเสนอแนะ ใน มีข้อเสนอแนะในการ มีข้อเสนอแนะในการ มีข้อเสนอแนะในการ มีข้อเสนอแนะในการ
การนำไปใช้ นำไปใช้ใน นำไปใช้ใน นำไปใช้ใน นำไปใช้ในชีวิต
ชีวิตประจำวันได้ 4 ชีวิตประจำวันได้ 3 ชีวิตประจำวันได้ 2 ประจำวันได้
ประเด็น ประเด็น ประเด็น 1 ประเด็น