Page 3 - นวัตกรรม ครูภาวิณี เพ็งธรรม
P. 3

ขั้นที่ 3 ลงมือปฏิบัติ (Work from Home) ขั้นที่ 4 แลกเปลี่ยน ขยายความรู้ (Conclusion) ขั้นที่ 5 ติดตาม
                  ประเมินผล (Evaluation)  องค์ประกอบที่ 4 การวัดและประเมินผล และ องค์ประกอบที่ 5 ปัจจัยและเงื่อนไขการ

                  น ารูปแบบไปใช้ โดยรูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่พัฒนาขึ้นมีความเหมาะสมระดับมาก ( X = 4.45, S.D. = 0.70)
                              2. คะแนนการทักษะปฏิบัติการประกอบอาหารภาคอีสาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

                  มีคะแนนเฉลี่ยเท่ากับ 288.20 คิดเป็นร้อยละ 82.46 ซึ่งมีนักเรียนที่ผ่านเกณฑ์ร้อยละ 80 จ านวน 15 คน และ สรุป

                  ได้ว่า คะแนนผลการทดสอบทักษะปฏิบัติการประกอบอาหารภาคอีสาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีนักเรียนผ่านเกณฑ์
                  คิดเป็นร้อยละ 100 สูงกว่าเป้าหมายที่ก าหนดไว้

                                       ึ
                             3. ความพงพอใจของนักเรียนที่มีต่อรูปแบบการจัดการเรียนรู้ออนไลน์เชิงรุกตามทฤษฎีการสร้างองค์
                                                                ื่
                                                                                                         ี
                  ความรู้ด้วยตนเองร่วมกับแนวคิดห้องเรียนกลับด้าน เพอส่งเสริมทักษะปฏิบัติการประกอบอาหารภาคอสาน กลุ่ม
                  สาระการเรียนรู้การงานอาชีพ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยรวมอยู่ในระดับมาก (X = 4.41, S.D. = 0.51)
   1   2   3   4   5   6   7   8