Page 24 - นวัตกรรม ดร.นันทนา ลีลาชัย
P. 24

17


               เอกสารอ้างอิง
               กาญจนา นาคสกุล. (2550). แบบการเสริมสร้างในภาษาไทยและภาษาเขมร.ภาษาและวรรณคดีไทย, 14, 1-27.

               บงกช สิงหกุล. (2550). การอ่านและการเขียนให้อะไรกับชีวิต. สืบค้นเมื่อ 13 กุมภาพันธ์
                        2557.จาก http://bankhaokling.phetburi2.net/datahtml/read_write.html.
               จิราภรณ์ พิมใจใส. (2553). การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามทฤษฎีการสร้างความรู้เพื่อส่งเสริม
                        ความสามารถในการเรียนรู้ของนักศึกษาพยาบาล.วิทยานิพนธ์ปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิต

                        สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร.
               มนต์ชัย  พงศกรนฤวงษ์. (2552). การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามทฤษฎีการสร้างความร   ู้
                        เพื่อส่งเสริมความสามารถในการสร้างความรู้ของนักเรียนช่างอุตสาหกรรม. วิทยานิพนธ์ปริญญา
                                                                                              ิ
                                                      ู
                        ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาหลักสตรและการสอน  บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศลปากร.
               รุจิราพร รามศิริ. (2556). การพัฒนารูปแบบการเรียนสอนการสอนวิทยาศาสตร์โดยใช้การวิจัยเป็นฐาน
                        เพื่อเสริมสร้างทักษะการวิจัย  ทักษะการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ และจิตวิทยาศาสตร์ของ
                                                                                             ิ
                        นักเรียนระดับมัธยมศึกษา. วิทยานิพนธ์ปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยศลปากร.
                                                                                                ั
                      ่
               วัชรา เลาเรียนดี. (2553). เทคนิควิธีการจัดการเรียนรู้สำหรับครูมืออาชีพ. นครปฐม: มหาวิทยาลยศิลปากร.
               ศึกษาธิการ, กระทรวง. สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน.(2552 ).  การจัดสาระการเรียนรู้
                        กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย.  กรุงเทพมหานคร : องค์การรับส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ (ร.ส.พ.).
                                                        ็
               สลิล ศิริมงคล. (2546). วิธีการสอนเด็กให้เขียนเปนเรื่อง. วารสารวิทยาจารย์,91, 18-20.
               Gagne. (1970). The Cogaitive ef Learning. 2"Ed. New Yerk: Hoh Rinehast and Winston.lnc.
   19   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29