Page 25 - รายงานการสร้างนวัตกรรม นายวิทยา อำพล
P. 25

19





                                                                        ่
                                                                                   ิ
                       ความก้าวหน้าร้อยละ 6.04 และกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาตางประเทศคดเป็นคะแนนความก้าวหน้าร้อยละ
                       10.68
                                       2) ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน(O-NET) ปีการศึกษา 2563 ของ
                       นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 มีคะแนนเฉลี่ยพัฒนาขึ้น คิดเป็น 0.32 คะแนน

                                                                                                              ี่
                                       3) ผลการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีท 4
                       – 6  ปรากฏว่า นักเรียนผ่านการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน ระดับดีเยี่ยม โดยภาพรวม มีพัฒนา
                        ี่
                       ทดีขึ้นคิดเป็นร้อยละ 2.52
                                                              ุ
                                                                                   ์
                                                          ้
                                                                 ั
                                      11.3.4 คุณภาพผู้เรียนดานคณลกษณะอันพึงประสงค ผลการประเมินคณลกษณะอัน
                                                                                                     ั
                                                                                                 ุ
                       พึงประสงค์ตามหลักสูตรและตามข้อกำหนดของสถานศึกษาปรากฏว่า นักเรียนผ่านการประเมิน
                                                     ู
                                                                                 ึ
                       คุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสตรและตามข้อกำหนดของสถานศกษา ระดับดีเยี่ยม โดยภาพรวม มี
                       พัฒนาที่ดีขึ้นคิดเป็นร้อยละ 5.83
                                   11.4. ผลการประเมินผลและปรับปรุงรูปแบบการพัฒนาครูด้านทักษะการจดการเรียนรู้ใน
                                                                                                 ั
                       ศตวรรษที่ 21 โดยใช้กระบวนการชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพร่วมกับแนวคิดความผูกพันต่อองค์กรท ี่
                       ส่งผลต่อคุณภาพของผู้เรียน มีผลดังนี้
                                     11.4.1 ความผูกพันที่มีต่อองค์กรของครู โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก

                       X= 4.41, S.D.= 0.49)
                                     4.2 ความพึงพอใจของครูที่มีต่อรูปแบบการพัฒนาครูฯ โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก
                       ( X= 4.43, S.D.= 0.50)
   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30